piano-dien-yamaha-clp635-9

Review piano điện Yamaha CLP635 mang âm thanh đại dương cầm danh giá

Piano điện Yamaha CLP635 là một cây đàn piano điện đáng kinh ngạc, với sự kết hợp giữa cơ chế chân thực với âm thanh của hai trong số những cây đàn đại dương cầm tốt nhất thế giới.

Thuộc dòng cao cấp Clavinova của Yamaha, đàn piano điện Yamaha CLP635 có vóc dáng cổ điển mang trong đàn những công nghệ tiên tiến trong quá trình tìm kiếm và tái tạo độ nhạy phím lẫn âm thanh hệt như những cây concert grand piano danh giá.

Hãng Yamaha với hơn 125 năm tích lũy kinh nghiệm chuyên môn trong việc sản xuất ra những cây đàn piano cơ danh giá, đã tạo nên dòng Clavinova với mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho những người chơi đam mê cây đàn piano truyền thống trong cây đàn piano điện Yamaha CLP635 đầy hiện đại.

yamaha clp-635-3

Piano điện Yamaha CLP635 dành cho ai?

Mang mức giá không quá cao như những cây đàn cao cấp CLP thường thấy nhưng lại vượt trội so với chất lượng mà đàn mang lại, piano điện Yamaha CLP635 sẽ phù hợp với mọi đối tượng nhờ giá trị truyền thống của 1 cây piano cơ cổ điển được tích hợp những công nghệ hiện đại để thân thiện cho mọi người, dù bạn là người mới chơi bộ môn piano hay đã là 1 nghệ sĩ với nhiều năm kinh nghiệm.

Xem thêm: Review piano điện Yamaha CLP645 – 50 triệu liệu có phí?

Thông thường việc sở hữu 1 cây piano cơ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những người có chuyên môn cao nhưng giá cả và vóc dáng cồng kềnh luôn làm cho người sở hữu phải đâu đầu, giờ đây bạn không cần phải lo lắng nữa vì với piano điện Yamaha CLP635 mọi quan ngại của bạn sẽ tan biến.

Đối với những không gian có diện tích khiêm tốn, piano điện Yamaha CLP635 rất thích hợp khi đàn được thiết kế rất tinh gọn nhưng không ảnh hưởng gì đến chất lượng âm thanh của đàn khi tiếng đàn phát ra còn được so sánh ngang tầm với những cây piano cơ thực thụ.

Ngoài ra Piano Fingers luôn dành cho các bạn mức giá tốt nhất thị trường kèm theo nhiều ưu đãi cực hấp dẫn để bạn thỏa sức đam mê với bộ môn piano này.

yamaha clp-635

Review chi tiết đàn Piano điện Yamaha CLP635

Cơ chế bàn phím Graded Hammer 3X tinh tế

Cơ chế bàn phím 3 cảm biến Graded Hammer 3X (GH3X) mang lại độ cảm và hoạt động linh hoạt như phím những cây đại dương cầm.

Cơ chế GH3X cung được Yamaha tích hợp vào piano điện Yamaha CLP635 này vốn tái tạo cảm giác của một cây đàn piano cơ thực thụ từ cảm giác nặng ở quãng âm thấp đến cảm giác nhẹ hơn ở quãng âm cao.

Mặt phím bằng gỗ mun và ngà voi tổng hợp càng làm cho piano điện Yamaha CLP635 tạo thêm cảm giác tinh tế và khả năng chơi của bạn được thoải mái hơn, bạn có thể chơi nhiều giờ liền thoải mái mà không sợ bị trơn trượt ở đầu ngón tay.

Âm thanh tuyệt vời từ 2 cây đại dương cầm nổi tiếng

Piano điện Yamaha CLP635 có các âm piano chủ đạo như Yamaha CFX và Bosendorfer lên tới tổng cộng 36 âm. 1 số âm thanh đặc biệt bao gồm jazz, rock, organ và piano điện. Với những âm này bạn sẽ có nhiều sự sáng tạo cũng như nhiều cảm hứng hơn khi chơi.

Piano điện Yamaha CLP635 còn có 20 nhịp điệu tích hợp sẵn để bạn đánh theo, giúp bạn luyện tập và chơi đúng kỹ thuật cũng như làm phong phú màn trình diễn của bạn.

Sở hữu hệ thống âm thanh chất lượng khi có tới 2 loa 16cm và ampli 30W với âm lượng lớn hơn và tốt hơn. Piano điện Yamaha CLP635 còn gíup bạn cảm nhận dải âm được sống động hơn, cho phép bạn chơi đàn biểu cảm hơn với pianissimo dịu êm và forte mạnh mẽ.

Công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất

Công nghệ Virtual Resonance Modeling – VRM vốn chỉ có trong các model cao cấp được Yamaha cải tiến lên và đem vào piano điện Yamaha CLP635 để tái tạo độ rung thường thấy khi được cộng hưởng trong thân đàn piano cơ.

Với VRM mới, nó sẽ tính toán sự cộng hưởng aliquot trong các quãng 8 cao và fcộng hưởng full từ soundboard, vành và khung đàn.

 Bạn có thể dễ dàng ghi lại các màn trình diễn của mình trên piano điện Yamaha CLP635 với 16-track recorder với tơi 250 bài hát được tích hợp sẵn.

Các kết nối của piano điện Yamaha CLP635 khá đa dạng, từ USB to Host, USB to Device giúp bạn dê dàng kết nối với máy tính hay các thiết bị thông minh để chia sẻ những bản ghi âm dễ dàng.

Đầu ra AUX cho phép bạn sử dụng hệ thống loa lớn bằng piano để trình diễn trong các buổi nhạc hội cùng ban nhạc.

Xem video thực tế hướng dẫn lắp ráp đàn piano điện Yamaha CLP635 tại đây:

Nếu bạn đang tìm 1 cây đàn được tích hợp những công nghệ hiện đại với vẻ ngoài sang trọng cổ điển và âm thanh chất lượng như cây đàn đại dương cầm thì piano điện Yamaha CLP635 chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Đặc biệt là cho những ai đang trên con đường trở thành 1 nghệ sĩ piano thực thụ hay chỉ đơn thuần là 1 người chơi đam mê với bộ môn piano này.

Mua đàn Piano điện CLP thương hiệu Yamaha giá tốt nhất tại đây