piano điện yamaha p-45

Review đánh giá chi tiết về đàn Piano điện Yamaha P-45 nhà vô địch trong phân khúc đàn giá rẻ 10 triệu

Piano điện Yamaha P-45 có kiểu dáng thiết kế hiện đại và gọn gàng, phù hợp với không gian nhỏ của đa số các căn phòng cũng như căn hộ tại Việt Nam, đây cũng được coi là chiếc đàn vô địch trong phân khúc đàn 10 triệu dành cho những bạn bắt đầu chơi đàn.

Bài viết này sẽ giúp bạn biết thêm được 4 tính năng cực nổi bật từ cây đàn P-45 thuộc dòng piano điện P-series của Yamaha này nhé.

Vì sao bạn nên chọn Piano điện Yamaha P-45?

88 phím tương tự grand piano là một trong những điểm cộng lớn dành cho Piano điện Yamaha P-45 giúp bạn có thể tập được tất cả những bài nhạc piano một cách đầy đủ nhất. Đây cũng là chiếc đàn điện được xem là người kế thừa huyền thoại P-35, Chắc khi nhắc đến dòng đàn Piano điện Yamaha P-45, người ta luôn nghĩ đến giá đầu tiên. Rất nhiều người vấn đang tin dùng chiếc đàn này bởi những lợi ích tuyệt với mà nó đem lại chỉ với mức giá 10 triệu đồng.

yamaha p-45

Ngoài ra, P-45 còn được cải tiến khá nhiều tính năng mới so với người tiền nghiệm P-35, chẳng hạn bạn có thể kết nối USB, bạn còn thể dùng cây Piano P-45 như một cây MIDI để điều khiển âm thanh rất phù hợp cho việc thu âm. Phím của P-45 tạo cảm giác như phím cơ, mang lại cảm giác chuyển đổi giữa việc đánh phím nặng, nhẹ vô cùng chân thực giúp các đàn thủ có được kỹ năng luyện ngón đúng cách nhờ độ nhạy lực đánh phím như đàn cơ. Hơn thế nữa P-45 còn được tích hợp khoảng 10 giọng nhạc cụ khác nhau với nhiều nấc âm lượng lớn nhỏ khác nhau phù hợp với mọi không gian nhà và khu vực sống của bạn.

Review đánh giá chi tiết Piano điện Yamaha P-45

Nhiều khách hàng phản hồi với Pianofingers rằng đàn Piano điện Yamaha P-45 cho cảm giác tiếng Piano khá thật cũng như biên cảm âm rộng giúp người chơi thể hiện được cảm xúc của mình một cách rõ nét không thua gì một cây piano cơ thực thụ. Ngoài những yếu tố kể trên hãy cùng nhìn qua những đặc điểm giúp Piano điện Yamaha P-45 trở nên đặc biệt và vượt trội hơn rất nhiều so với những cây piano khác cùng phân khúc.

Âm thanh sống động: Khi bạn chơi trên cây đàn P45, bạn có cảm tưởng mình đang chơi trên cây đàn cơ thực thụ đầy thú vị. Lý do là Yamaha sử dụng công nghệ AWM (Advanced Wave Memory) – công nghệ kỹ thuật số hiện đại để ghi lại các âm thanh nguyên bản của các cây đàn grand acoustic để làm mẫu cho P45. Do đó mà thanh âm của các bản nhạc cất lên từ đàn có chiều sâu và độ biểu cảm cao, các nốt nhạc thanh thoát như khi bạn chơi một chiếc đàn truyền thống vậy. Ngoài ra AWM Stereo Sampling tạo ra âm thanh sắc sảo, trầm ấm và quãng rộng hơn khi sử dụng các cặp dạng sóng (L và R) thu từ hai micro. Với AWM, mỗi phím đàn  của P-45 sẽ mang đến những âm sắc tuyệt vời như một thể đặc trưng riêng biệt. Hơn nữa, Yamaha P-45 cài đặt sẵn giọng của 10 loại nhạc cụ khác nhau để bạn có thể đổi giọng khi muốn chơi các bài có âm sắc khác hơn tiếng piano cơ.

Xem thêm: về Piano điện Yamaha YDP-164 dòng đàn tốt trong phân khúc 25 triệu

Cảm giác phím đàn chân thực: Điểm mạnh của chiếc piano P45 này là bàn phím với công nghệ GHS (Graded Hammer Standard) chuẩn mực của Yamaha. Công nghệ này ra đời là thành quả của quá trình kinh nghiệm hớn 100 trong việc sản xuất các cây đàn piano acoustic thủ công, cộng thêm đó là việc vận dụng tốt các kỹ thuật công nghệ để mang đến trải nghiệm bàn phím nhẹ với 1 bộ cảm biến. Yamaha P45 mang lại cảm giác chơi đàn chân thực, khả năng kiểm soát đàn tốt nên người chơi có thể dễ dàng thực hành và tiến bộ với các kỹ năng luyện ngón nhờ độ nhạy như ở đàn cơ. Hơn thế nữa, chất liệu mặt phím được cải tiến giúp cho bề mặt thấm hút mồ hôi và có độ nhám tốt để người chơi có được cảm giác thoải mái khi chơi đàn trong thời gian dài.

Thiết kế nhỏ gọn: (mặt phím đàn 1326mm*295mm)Yamaha P45 dễ dàng di chuyển và không tốn không gian trưng bày. Để dễ dàng hơn cho người sử dụng, Yamaha đã thiết kế P45 có thể tháo rời chân và đàn để đặt lên mặt bàn, khi không dùng nữa có thể dựng đứng lên nên rất tiện cho gia đình không có nhiều không gian trưng bày hoặc những nhạc công phải di chuyển đàn khi biểu diễn. 

Tính năng dễ sử dụng: Đàn piano điện Yamaha P-45 là một cây đàn thân thiện với người dùng khi những nút chức năng được tối giản và thiết kế thông minh để bạn có thể điều chỉnh một cách dễ dàng và hiệu quả ngay cả khi đang chơi. Chỉ cần một vài thao tác đơn giản như nhấn và giữ phím Grand Piano/Function và chọn một phím, bạn sẽ có thể thay đổi các âm thanh mà bạn cần cho bản nhạc hoặc thêm vào các hiệu ứng, các bản nhạc demo.

Demo thực tế từ Piano điện Yamaha P-45