piano điện roland f140r

Review đánh giá đàn piano điện Roland F-140R cho nhịp sống hiện đại

Nhắc đến đàn Piano điện Roland F140R, người ta nhớ một tuyệt phẩm được tạo ra là dành cho nhịp sống hiện đại, phù hợp với những ai yêu thích những không gian âm thanh mới.

Với thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, hoàn hảo cho các căn hộ vừa và nhỏ, đồng thời được trang bị công nghệ hiện đại nhất từ thương hiệu hàng đầu về đổi mới sáng tạo dành cho piano điện, Piano điện Roland F140R sẽ giúp bạn được trải nghiệm những giai điệu piano chân thật, cảm xúc trong 1 nhạc cụ gọn nhẹ với mức giá cực phải chăng!

Piano điện Roland F140R dành cho ai?

Đây là một trong những cây đàn piano điện tốt nhất của Roland, bạn có thể sở hữu nhiều công nghệ âm thanh hiện đại được thu bằng công nghệ của Nhật bản với một cái giá rất phải chăng. Xem ngay Piano điện Roland F-140R. Nếu bạn là người chơi được một thời gian và muốn nâng tầm trải nghiệm piano lên một cấp nữa, thì đây chính là một cây piano rất phù hợp dành cho bạn.

Roland F-140R

piano roland

Thông thường việc sở hữu 1 cây piano tại gia sẽ làm nhiều người phải băng khoăn, vì thiếu không gian hay giá cả không phù hợp với mức sống của những người trẻ. Nhưng không sao, với Roland F-140R bạn không phải lo về những điều đó nữa. Bạn đang sống trong căn hộ với không gian khiêm tốn và muốn sở hữu 1 cây piano chất lượng vì đam mê âm nhạc, piano điện Roland F-140F chính là câu trả lời cho bạn. Sở hữu âm thanh, công nghệ đặc trưng được Roland đem đến, những màn trình diễn của bạn vẫn sẽ rất chất lượng và dễ dàng vừa vặn với không gian sống của bạn.

Review chi tiết đàn Piano điện Roland F140R

Hệ thống âm thanh tuyệt vời

Hệ thống loa và âm thanh sống động được tích hợp sẵn sẽ phát ra những giai điệu phong phú, tròn trịa trong khi hiệu ứng 3D Ambience dành cho tai nghe sẽ khiến bạn đắm chìm trong những màn trình diễn riêng tư của mình tại căn phòng nhỏ nhắn của bạn. Đó là chưa kể nhạc đệm theo nhịp có sẵn trên đàn sẽ giúp việc tập luyện 1 cách dễ dàng và thú vị khi cho phép bạn kiểm soát nhạc đệm tự động theo các hợp âm bạn đang chơi.

Piano điện Roland F-140R còn thích hợp với các nhạc sĩ cải thiện khả năng chơi và sáng tác của mình với tính năng ghi âm, kết nối Bluetooth hay cổng USB kết nối với máy tính. Bạn có thể hoàn toàn vừa trải nghiệm chơi nhạc và thu âm những bài hát của mình trên piano một cách vô cùng dễ dàng 

Công nghệ hàng đầu với trải nghiệm piano cao cấp

Như chúng ta đã biết piano điện Roland F140R được Roland ưu ái với nhiều công nghệ âm thanh hàng đầu Nhật Bản. Với chất lượng siêu hạng và công nghệ đột phá vượt trội hoàn toàn so với tất cả nhạc cụ còn lại trong cùng mức giá, cây piano điện Roland F-140R là 1 nhạc cụ thực sự chất lượng, và sẽ đồng hành cùng bạn trên con đường chơi nhạc cùng trải nghiệm tuyệt vời.

piano điện roland f140r

 

Với công nghệ SuperNATURAL Piano, piano điện Roland F-140R mang đến âm thanh phức tạp, phong phú của 1 cây grand piano. Hơn thế nữa, bàn phím đạt chuẩn PHA-4 kế thừa cấu tạo Progressive Hammer Action với bàn phím Ivory Feel thường thấy trong các cây grand piano cao cấp, tạo cho người chơi một cảm giác rất thật như đang sử dụng các cây grand piano thật. Không chỉ có vậy, cây piano này còn bao gồm công nghệ cảm biến cao cấp để có thể tận dụng được toàn bộ dải âm khổng lồ của SuperNATURAL Piano.

Điều khiển thông minh giúp bạn kiểm soát hoàn toàn ban nhạc tự động

Với chức năng Onboard Rhythm, piano điện F-140R mang lại cho bạn khả năng chơi và luyện tập nhạc bên cạnh nhạc đệm nền tinh tế. 72 giai điệu đi kèm rất dễ dàng sử dụng, bao gồm đánh đệm thông minh vốn sẽ tự động chơi theo hợp âm mà bạn đang trình diễn, với sự đa dạng trong thể loại từ pop rock tới jazz hay latin tới reggae…

Thêm nữa, việc tập luyện và trình diễn của bạn sẽ thêm phần hào hứng với âm thanh full-band đặc trưng, giai điệu sẽ giúp bạn luyện kỹ năng kiểm soát thời gian đúng lúc, vốn còn hiệu quả hơn cả chức năng metronome thương thấy. Ngoài ra việc kết nối đơn giản tới bất kỳ thiết bị của bạn và học nhạc dễ dàng hơn.

Cùng thưởng thức âm thanh cực hay của cây Piano điện Roland F140R:

Ngày nay với sự hỗ trợ của công nghệ 4.0 ngày càng tân tiến, người chơi đàn càng dễ dàng học cũng như tiết kiệm thời gian và hiệu quả hơn thông qua smartphone hay máy tính bảng. Bằng cách dùng ứng dụng iOS như PiaScore sẽ giúp bạn truy cập miễn phí tới hơn 70.000 bản nhạc cổ điển và bạn còn có thể lật trang của các bài trên màn hình iPhone/iPad chỉ bằng 1 cái đạp pedal.

Còn nhiều chức năng cũng nhưng cảm nhận đặc biệt khác rất hấp dẫn đang chờ bạn đến trải nghiệm trực tiếp. Nếu bạn đang tìm 1 cây đàn piano với âm thanh chất lượng trong không gian sống nhỏ hẹp của bạn cùng 1 mức giá hấp dẫn thì cây piano điện Roland F-140R này chính là tất cả những gì bạn đang tìm kiếm!

Mua ngay đàn Piano Roland F140R tại đây