roland-dp-990

Review đàn piano điện Roland DP990 cực thời trang

Lần này Roland mang đến cho chúng ta cây đàn Piano điện Roland DP990, 1 cây piano khá thời trang, được thiết kế không chỉ như 1 nhạc cụ mang âm thanh tuyệt vời mà còn là 1 mảnh ghép quyến rũ cho ngôi nhà của bạn.

Cây đàn Nhật Piano điện Roland DP990 được sản xuất để phù hợp cho nhịp sống thành thị của người Nhật với những căn hộ với diện tích khiêm tốn, cũng vì thế mà nó mang 1 vẻ ngoài nhỏ gọn nhưng cổ điển thay cho 1 cây piano cơ đồ sộ.

Piano điện Roland DP990 dành cho ai? 

Với chức năng Twin Piano cực hữu ích cho những bài học dạy kèm hay những màn trình diễn với giáo viên hay đánh đôi, Piano điện Roland DP990 thực sự phù hợp cho mọi đối tượng từ những người mới tập chơi cho đến những giáo viên hay những người chơi lâu năm.

Với thiết kế đẹp mắt và dáng vóc nhỏ gọn phù hợp với mọi ngôi nhà thành thị hay sân khấu ấm cúng của các phòng trà, Piano điện Roland DP990 cũng sẽ giúp tô điểm cho những không gian nội thất của bạn được thêm sang trọng và tao nhã.

Roland - DP-990RF | SuperNATURAL Piano

Review chi tiết đàn Piano điện Roland DP990

Cảm nhận ‘Grand Feel’ nguyên bản

Với bàn 88 phím hammer-action để tái tạo chính xác để Piano điện Roland DP990 được cảm nhận như 1 cây piano truyền thống. Với bàn phím PHA II với Escapement, từ những phím trầm nặng và phím bổng nhẹ dần mang lại cảm nhận tinh tế cho màn trình diễn đầy sắc thái, biểu cảm và chi tiết đến tuyệt vời của bạn.

Ngoài ra công nghệ ‘Grand Feel’ được tạo ra với mong muốn mang lại cảm giác nguyên bản cho Piano điện Roland DP990 hệt như khi đang chơi trên 1 cây đàn đại dương cầm thực sự đến tầm tay bạn.

Biểu cảm chân thực với 3 pedal

Phản hồi chân thật của Piano điện Roland DP990 không dừng lại khi bạn nhả phím. 3 pedal kim loại đem lại sự kiểm soát và biểu cảm như 1 cây piano cơ thực thụ, cho phép bạn kiểm soát cường độ của mình cho những buổi chơi đầy cảm hứng.

Khi pedal Piano điện Roland DP990 được đạp, những thay đổi tinh tế trong tiếng đàn được tái tạo giống như bàn đạp giảm chất của đàn piano cơ lúc phản ứng với dây đàn. Bạn còn có thể kiểm soát độ rộng của âm thanh bằng cách thêm áp lực dần dần lên bàn đạp.

Xem thêm: Piano điện Yamaha CLP470 sự kết hợp giữa giá trị hiện đại & truyền thống

Âm thanh đáng kinh ngạc

Âm thanh chất lượng cực chuyên nghiệp với hơn 300 voice được tạo ra một cách tỉ mỉ để tạo ra sự chân thật. Piano điện Roland DP990 được tích hợp âm thanh của cây đàn piano đại dương cầm hòa nhạc đẳng cấp thế giới, với đa mẫu âm độc lập cho từng phím đàn.

Cảm ứng của Piano điện Roland DP990 còn đáp ứng với áp lực và sắc thái 1 cách tinh tế nhất – từ âm trầm sâu lắng, mạnh mẽ đến các nốt cao tinh tế. Một loạt các tùy chỉnh piano cho phép bạn thiết âm thanh piano ban đầu của mình bằng cách điều chỉnh Cộng hưởng Damper, Strings và Key-off.

Vẻ ngoài cực quyến rũ

Roland - DP-990F | SuperNATURAL Piano

Piano điện Roland DP990 đảm bảo sẽ gây ấn tượng mạnh với bạn khi mang trên đàn thiết kế kiểu dáng khá đẹp, như 1 món đồ nội thất hiện đại, có nắp đậy an toàn chắc chắn và êm ái, và còn có thể sử dụng như 1 mặt bàn bằng phẳng khi đóng. Lớp phủ tuyệt đẹp với màu Medium Cherry cũng là 1 điểm cộng lớn cho vẻ ngoài quyến rũ của Piano điện Roland DP990.

Kết nối hiện đại và tiện lợi

Tính kết nối cực tiện lợi cũng được Roland áp dụng vào cây đàn Piano điện Roland DP990 này. Bạn có thể kết nối loa, máy ghi âm, máy phát CD và nhiều thiết bị nữa… Thêm nữa MIDI I/O sẽ giúp bạn kết nối với máy tính cũng như vô số các thiết bị MIDI khác. 2 jack tai nghe cũng rất hữu ích cho những buổi tập riêng tư hay song tấu, hay cả chơi nhạc cùng giáo viên của mình nếu bạn đang trong quá trình học đàn.

Không thể thiếu kết nối USB để tăng bộ nhớ và lưu trữ được tất cả những màn trình diễn của bạn. Cũng như tính năng ghi âm được tích hợp sẵn trong Piano điện Roland DP990 sẽ giúp bạn lưu lại các bản nhạc của mình.

Metronome giúp bạn luyện tập chơi đàn 1 cách hiệu quả và đúng nhịp, trong khi chức năng tuning và transpose cho phép bạn điều chỉnh cao độ của đàn 1 cách tiện lợi, phù hợp với ca sĩ hay nhạc sĩ khác. 1 chức năng rất tuyệt vời cho những quán cafe nhạc sống hay phòng trà với những màn trình diễn sâu lắng trước khán giả.

Xem video đánh ngẫu hứng 1 đoạn nhạc trên đàn Piano điện Roland DP990:

Với thiết kế đẹp mắt và dáng vóc nhỏ gọn phù hợp với mọi ngôi nhà  thành thị hay sân khấu ấm cúng của các phòng trà, cây đàn Piano điện Roland DP990 này sẽ giúp bạn thăng hoa những xúc cảm của mình qua từng nốt nhạc.

Mua ngay đàn Piano điện Roland DP990 tại đây