Piano điện KAWAI CA65

Review đàn piano điện KAWAI CA-65 cho những nghệ sĩ thực thụ

Là một trong những cây đàn nổi tiếng nhất trên thị trường vào năm 2018, cây Piano điện KAWAI CA65 sẽ giúp bạn trở thành 1 nghệ sĩ piano thực sự, mang bạn từ trong căn phòng khiêm tốn tại gia của mình đến những khán phòng hòa nhạc lớn.

Đó là triết lý đầy tham vọng của những cây piano điện thuộc dòng CA – Concert Artist của KAWAI. Một nhạc cụ cao cấp nắm bắt được bản chất cốt lõi của việc chơi 1 cây đàn đại dương cầm hòa nhạc và truyền cảm hứng cho những nghệ sĩ để họ nhận ra tiềm năng nghệ thuật thực sự của mình. 

dan-piano-dien-kawai-ca65-600x450

Piano điện KAWAI CA65 dành cho ai?

Cho dù mang trong mình công nghệ mạnh mẽ nhưng Piano điện KAWAI CA65 vẫn đảm bảo mang lại trải nghiệm chơi truyền thống. Piano điện KAWAI CA65 được tích hợp những công nghệ hiện đại với vẻ ngoài sang trọng cổ điển và âm thanh chất lượng như 1 cây đại dương cầm, đây là 1 cây đàn phù hợp với những ai đang trên con đường trở thành 1 nghệ sĩ piano thực thụ.

kawai ca65

Review chi tiết đàn Piano điện KAWAI CA65

Cái chạm đến từ đàn đại dương cầm 

Bàn phím hệt như một cây đại dương cầm bao gồm các phím đen và trắng, hệ thống búa gõ và nhiều thành phần khác hoạt động hài hòa khi mỗi nốt được nhấn xuống.

Cơ chế trên Piano điện KAWAI CA65 cũng được thiết kế tương tự và vô cùng đẹp mắt này cho phép các nghệ sĩ piano tài năng thể hiện cảm xúc phong phú và biểu cảm trong âm nhạc của họ, khi họ đánh giá cao và đáp ứng các sắc thái xúc giác được truyền qua từng phím.

Cơ chế hoạt động bàn phím tinh tế

Áp dụng nhiều nguyên tắc lâu đời liên quan đến đàn piano acoustic, bàn phím Grand Feel mới do Piano điện KAWAI CA65 sử dụng kết hợp các vật liệu, chuyển động và cơ chế thực tế để tạo lại cảm giác đặc biệt của những cây đàn piano hòa nhạc lớn 1 cách tốt nhất.

Các quả cân bổ sung được đặt ở phía trước các phím trầm giúp làm nhẹ cảm giác nặng hơn của chúng trong các đoạn pianissimo, với tính năng mô phỏng thả lỏng cũng tái tạo cảm giác ‘notch’ tinh tế khi chơi các phím của đại dương cầm 1 cách mềm mại.

Những đặc điểm tinh tế này cho phép các nghệ sĩ piano sành điệu tự tin luyện tập các tiết mục mở rộng của họ trên Piano điện KAWAI CA65 và đảm bảo rằng không có bất ngờ khó chịu nào khi được mời biểu diễn bằng những cây đàn piano acoustic tốt nhất.

Xem thêm: Piano điện Yamaha CLP470 sự kết hợp giữa giá trị hiện đại & truyền thống

Bề mặt phím phủ lớp ngà voi mang giá trị cổ điển

Piano điện KAWAI CA65 đặc biệt có bề mặt phím Ivory Touch được đánh giá cao từ tiêu chuẩn của riêng KAWAI. Chất liệu kết cấu mịn này sẽ nhẹ nhàng thấm hút mồ hôi và dầu ở đầu ngón tay để hỗ trợ kiểm soát khi chơi, đồng thời sở hữu lớp tráng hoàn thiện mờ tự nhiên, mịn nhưng không hề trơn.

Chế độ phím Triple-sensor ấn tượng

Bổ sung cho chiều dài trục của phím đàn grand piano, hành động Grand Feel còn có hệ thống phím ba cảm biến mới để nâng cao tính chân thực Piano điện KAWAI CA65 khi chơi. Triple-sensor cải thiện khả năng phản hồi khi chơi liên tục cùng một phím và cũng cho phép âm thanh của một nốt nhạc dần dần được ‘phân lớp’ mà không bị mất âm trước đó.

Tiếng đàn cơ chân thật nhờ công nghệ âm thanh tiên tiến

Công nghệ sampling ‘Harmonic Imaging XL (HI-XL) ghi lại âm thanh tuyệt vời của cây EX concert grand piano dựng thủ công của KAWAI, với từng phím của nhạc cụ này được thu lại, phân tích và tái tạo 1 cách tỉ mỉ.

Điều đó giúp mang lại cho bạn chính xác quãng âm của cây grand piano nguyên bản, từ tiếng piano nhẹ nhàng tới tiếng fortissimo mạnh mẽ, táo bạo nhất chỉ trong 1 cây đàn Piano điện KAWAI CA65 này.

Các âm thanh nhạc cụ bổ sung đa dạng, từ piano điện, draw-bar, organ nhà thờ đến nhạc cụ dây, kèn đồng và nhạc cụ thuộc bộ hơi, làm cho màn trình diễn của bạn thêm phong phú.

Công nghệ hiện đại hỗ trợ người chơi 1 cách tiện lợi

Piano điện KAWAI CA65 đã được nâng cấp chức năng Virtual Technician để giúp các nhạc sĩ sành điệu định hình các khía cạnh của đặc tính của cây đàn piano đã chọn cho phù hợp với sở thích của họ.

Người chơi có thể thực hiện các điều chỉnh cảm ứng và giọng nói, điều chỉnh tiếng ồn của búa gõ và phím bấm cũng như tinh chỉnh độ cộng hưởng của dây, nắp và van điều tiết.

Thậm chí có thể điều chỉnh âm lượng và âm lượng chính xác của từng nốt nhạc trên Piano điện KAWAI CA65 – tất cả đều trong thời gian thực, tức cho phép bạn có thể điều chỉnh và những thay đổi sẽ được thực hiện trực tiếp ngay lúc đó.

Xem video review thực tế Piano điện KAWAI CA65:

Sau đó, khi hoàn thành các bước tinh chỉnh mong muốn, hãy lưu nhạc cụ đã chuẩn bị đầy đủ vào bộ nhớ đăng ký tích hợp hoặc thiết bị USB hoặc trao đổi cài đặt yêu thích với những người chơi đàn Piano điện KAWAI CA65 khác trực tuyến.

Chế độ Dual, Split và Four Hand giúp bạn và giáo viên luyện tập 1 cách hiệu quả. Cân bằng âm lượng Piano điện KAWAI CA65 cho mỗi chế độ cũng có thể được điều chỉnh dễ dàng và nhanh chóng trong bảng điều khiển.

Nếu bạn đang tìm 1 cây đàn được tích hợp những công nghệ hiện đại với vẻ ngoài sang trọng cổ điển và âm thanh chất lượng như cây đàn đại dương cầm thì Piano điện KAWAI CA65 được tạo ra để dành cho bạn, đặc biệt là cho những ai đang trên con đường trở thành 1 nghệ sĩ piano thực thụ.

Mua đàn Piano điện thương hiệu KAWAI giá tốt nhất tại đây